chat zalo goi lai

[ Đơn giản ] Cách chuyển mạng giữ số sang Viettel

Bạn đang tìm hiểu về cách chuyển mạng giữ số sang Viettel? Hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện việc này một cách đơn giản và nhanh chóng.

Tận hưởng các lợi ích và tiện nghi từ Viettel, đăng ký chuyển đổi sang mạng Viettel giữ số ngay hôm nay. Viettel là một nhà mạng hàng đầu với số lượng thuê bao di động lớn nhất tại Việt Nam và đã gia nhập cộng đồng hơn 70 triệu người dùng trên khắp đất nước.

4 lý do chuyển mạng giữ số sang Viettel

Với phạm vi phủ sóng rộng khắp cả đất nước từ vùng nông thôn đến thành thị, SÓNG KHỎE đã đến tới gần như toàn bộ dân số Việt Nam, kể cả những khu vực hẻo lánh và xa xôi.

Cước siêu rẻ: các gói cước thoại và data phù hợp với mọi khách hàng với giá cả hợp lý.

Nhiều người sử dụng: Hơn 70 triệu khách hàng trên cả nước tin dùng sử dụng dịch vụ Viettel.

Trung tâm chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết các sự cố một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, đồng thời cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết và đảm bảo chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Cách chuyển mạng giữ số sang Viettel
Cách chuyển mạng giữ số sang Viettel

Chuyển mạng giữ số (CMGS) là gì?

Dịch vụ Di chuyển mạng giữ nguyên số (DCMGS) cho phép người dùng di động (đảm bảo đủ điều kiện di chuyển mạng) di chuyển sang nhà mạng khác và vẫn giữ nguyên số thuê bao của mình. Khách hàng sẽ được hưởng tất cả các ưu đãi, chính sách dành cho thuê bao Viettel kể từ thời điểm di chuyển sang mạng này.

a. Điều kiện để chuyển mạng giữ số sang Viettel

Để giữ số thuê bao khi chuyển từ mạng khác sang Viettel, khách hàng cần thỏa mãn các điều kiện sau đây.

Khi đăng ký chuyển mạng, số thuê bao cần phải ở trạng thái kích hoạt đầy đủ và thuê bao đang sử dụng tại nhà mạng cũ sẽ được chuyển đi.

Điều kiện 1: Thông tin đăng ký thuê bao khi chuyển đi phải khớp với thông tin đăng ký chuyển mạng tại nhà mạng. Thông tin này bao gồm số giấy tờ, ngày cấp, nơi cấp, loại khách hàng (cá nhân/đơn vị kinh doanh) và hình thức thanh toán (trả trước/trả sau).

Điều kiện 2: Khi đăng ký chuyển mạng, yêu cầu thuê bao không có khoản nợ phải thanh toán với nhà mạng đang sử dụng là một điều kiện quan trọng.

Điều kiện 3: Nếu trong một yêu cầu chuyển đổi mạng có nhiều thuê bao thì tổng phí nóng sẽ giảm xuống (100.000 đồng x số lượng thuê bao trong yêu cầu chuyển đổi mạng đó). Điều kiện số 4: Phí nóng của thuê bao trả sau không vượt quá 100.000 đồng.

* Cước nóng là cước phát sinh trong tháng thực hiện chuyển mạng. Cước chưa tổng hợp của tháng trước (nếu có.).

Điều kiện 5: Khách hàng chưa đăng ký dịch vụ di chuyển quốc tế (roaming) hoặc đã huỷ dịch vụ trong vòng 60 ngày được xem là điều kiện thứ 5.

Điều kiện 6: yêu cầu các thuê bao có hợp đồng phải đồng thời thực hiện yêu cầu chuyển mạng.

Điều kiện 7: là không được đang trong quá trình tranh chấp, chuyển quyền sở hữu, không tắt dịch vụ do vấn đề pháp lý, thuê bao không vi phạm hợp đồng và không vi phạm cam kết với nhà mạng khi muốn chuyển đi.

  • Yêu cầu chuyển đổi quyền sở hữu số thuê bao hoặc khiếu nại liên quan đến việc sử dụng dịch vụ từ Nhà mạng chuyển đi (DNO) được đưa ra bởi khách hàng không trong quá trình xảy ra tranh chấp.
  • Di chuyển (DNO) hoặc các thỏa thuận đã ký với Nhà mạng là điều kiện quan trọng trong giao dịch chung, đòi hỏi không vi phạm hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông của khách hàng.

Vì những lý do đặc biệt về pháp lý như tranh chấp số thuê bao, bị truy tố, rao vặt không đúng quy định và nhắn tin rác, nên yêu cầu khách hàng chuyển mạng để tránh bị ngừng hoạt động dịch vụ.

Để được hòa mạng lần đầu tại nhà mạng gốc, yêu cầu khách hàng đã sử dụng dịch vụ trong thời gian từ 6 tháng tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày đăng ký dịch vụ. Điều kiện này được áp dụng cho thuê bao hòa mạng lần đầu.

Điều kiện 9: Thuê bao không phản đối về việc sử dụng dịch vụ khi chuyển sang nhà mạng khác.

Số lượng thiết bị trong 1 yêu cầu chuyển đổi mạng không vượt quá số lượng quy định, theo điều kiện 10. Tối đa 3 số điện thoại đối với cá nhân và 100 số điện thoại đối với tổ chức/doanh nghiệp.

Điều kiện 10: Khách hàng phải đợi ít nhất 90 ngày để chuyển đổi nhà mạng và không được thực hiện đồng thời với yêu cầu chuyển mạng khác để đáp ứng điều kiện 11.

Thời gian tính từ lần chuyển mạng gần nhất của thuê bao muốn chuyển mạng phải lớn hơn 90 ngày.

Không nằm trong các yêu cầu chuyển sang mạng khác hoặc không có ít nhất một yêu cầu xử lý trả lại thuê bao cho nhà mạng khác.

Đăng ký chuyển sang mạng Viettel giữ số điện thoại. Phương pháp kiểm tra các điều kiện để thực hiện quá trình chuyển mạng sang Viettel.

Thông tin liên quan:

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *